HagueNền tảng bảng nâng thủy lựcThủ tục điều hành

  • thời gian phát hành:2024-04-23 13:52:13
  • Từ khóa:

  • Số lần xem trang:379
  • Mô tả nhanh:

    Hague,Nghiêm cấm quá tải trong quá trình sử dụng nền tảng nâng di động và nhân viên làm việc trên nền tảng không được di chuyể

Nội dung bài viết

Nghiêm cấm quá tải trong quá trình sử dụng nền tảng nâng di động và nhân viên làm việc trên nền tảng không được di chuyển trong quá trình nâng và hạ.

Giải pháp: Kiểm tra xem chân có hoạt động tốt không, ngay cả khi bơ được đánh bóng, tăng tính dục của nó.

HagueCho dù có sự ăn mòn hoặc thiệt hại tại các khớp.

Nền tảng nâng thủy lực hoạt động khi tải trọng không thể vượt quá tải trọng định mức của nó, và khi nâng lên một độ cao nhất định là nâng cao chất lượng của đối tượng lắc càng lớn.

ErdenetChủ khí không hấp hợp. Khi sự cố này xảy ra, bạn có thể kiểm tra xem nguồn điện ba pha có bình thường hay không, công tắc nút dừng khẩn cấp bên trong và bên ngoài, công tắc khóa điện có bật hay không thứ tự pha điện ba pha có chính xác hay không, đèn báo làm việc của rơ le có sáng hay không.

Nếu mạch của thiết bị không bị ngắt hoặc rơi, cầu chì cần được kiểm tra để sửa chữa và thay thế.

Do hư hỏng bơm bánh răng và không có áp lực nâng thiết bị thang máy hàng hóa. Thay thế Gear Pump


HagueNền tảng bảng nâng thủy lựcThủ tục điều hành



Thang máy thủy lực nhắc nhở các nhà sản xuất thang máy thủy lực nâng hàng hóa nguyên tắc cơ bản của vòng điều chỉnh tốc độ thường cần phải điều chỉnh tốc độ chuyển động của xi lanh thủy lực và động cơ thủy lực để phù hợp với nhu cầu tuần hoàn làm việc của máy chủ. Tốc độ của xi lanh thủy lực và động cơ thủy lực phụ thuộc vào dịch chuyển và lưu lượng đầu vào. Có thể thấy rằng thay đổi lưu lượng hoặc dịch chuyển, có thể là tốc độ của xi lanh và động cơ.

Đặc điểm của nền tảng nâng cố định: cấu trúc nhỏ gọn và ổn định, có thể thích ứng với hoạt động liên tục tần số cao.

An toàn và ổn định lợi thế: Thang máy chở hàng thủy lực trong khi có thiết bị an toàn thang máy kéo truyền thống được trang bị: van tràn: ngăn chặn áp suất hệ thống quá cao; Van tay khẩn cấp: Khi nguồn điện bị hỏng, khẩn cấp của xe có thể được giảm xuống phòng mở tầng tương đối gần, cửa cabin cho phép hành khách ra khỏi xe một cách an toàn; Bơm tay: Khi hệ thống bị lỗi, bơm tay có thể được vận hành để đẩy dầu áp suất cao, làm cho chiếc xe tăng lên vị trí sàn gần hơn; Van phá vỡ dòng: khi hệ thống thủy lực đường ống phá vỡ xe đình trệ, nó có thể tự động cắt đứt dòng dầu để dừng lại thả; Bảo vệ nhiệt độ dầu trong bể: Khi nhiệt độ dầu trong bể vượt quá giá trị tiêu chuẩn, thiết bị bảo vệ nhiệt độ dầu báo hiệu tạm dừng sử dụng thang máy, khởi động thang máy khi nhiệt độ dầu giảm.

Chất lượng tối thượngLoại tách: tải và dỡ hàng trên các nền tảng khác nhau.

Thang máy thủy lực nhắc nhở các nhà sản xuất thang máy thủy lực nâng hàng hóa nguyên tắc cơ bản của vòng điều chỉnh tốc độ thường cần phải điều chỉnh tốc độ chuyển động của xi lanh thủy lực và động cơ thủy lực để phù hợp với nhu cầu tuần hoàn làm việc của máy chủ. Tốc độ của xi lanh thủy lực và động cơ thủy lực phụ thuộc vào dịch chuyển và lưu lượng đầu vào. Có thể thấy rằng thay đổi lưu lượng hoặc dịch chuyển, có thể là tốc độ của xi lanh và động cơ.

Cấu hình tùy chọn của bàn nâng cố định: năng lượng thủy lực nhân tạo,HagueNền tảng nâng thủy lực tùy chỉnh, nắp di động thuận tiện cho các cơ sở ngoại vi, đường lăn hoặc đường lăn động cơ, dải tiếp xúc an toàn để ngăn chặn chân lăn, vỏ bảo vệ an toàn kiểu organ, bàn xoay của con người hoặc động cơ, bàn lật thủy lực, thanh hỗ trợ an toàn để ngăn chặn sự rơi của bàn nâng, hệ thống điện đi bộ của bàn nâng điện hoặc thủy lực, mặt bàn bi phổ quát.


HagueNền tảng bảng nâng thủy lựcThủ tục điều hành



A. Kiểm tra con lăn, trục trung gian và vòng bi; Trục pin và vòng bi của xi lanh dầu, B. Các bộ phận trên được bơm dầu. Kéo dài tuổi thọ vòng bi.

Nó giá bao nhiêu?Tính ổn định: Bàn làm việc chịu được % tải trọng MAX và phải ổn định ở độ cao Max lít.

Thang máy là một loại thiết bị nâng người hoặc hàng hóa lên một độ cao nhất định. Khi vận chuyển thẳng đứng được thực hiện trong các hệ thống hậu cần như nhà máy, kho tự động và các hệ thống khác, nền tảng nâng cũng thường được trang bị các thiết bị vận chuyển phẳng khác nhau, như thiết bị kết nối cho các dây chuyền vận chuyển có độ cao khác nhau. Thông thường sử dụng ổ đĩa thủy lực,HagueNền tảng nâng thủy lực điện cố định, nó được sử dụng rộng rãi trong các hoạt động lắp đặt, sửa chữa và các hoạt động khác ở độ cao lớn.

Đào tạo và sát hạch của bộ phận quản lý, sau khi đạt được thì có thể làm thao tác thang máy thủy lực.

HagueNền tảng nâng chỉ tăng không thể giảm: kiểm tra van điện từ chân không cho thấy đèn sáng, nhấn phím giảm trên hộp nguồn, nếu van điện từ chân không không nhấp nháy đèn, kiểm tra van điện từ chân không cho dù hai dòng là ngắn mạch hoặc lỏng lẻo.

Do đó, các nhà sản xuất bán buôn thang máy thủy lực nhắc nhở vòng điều chỉnh tốc độ chủ yếu có ba cách sau: vòng điều chỉnh tốc độ điều chỉnh: bơm định lượng cung cấp dầu, sử dụng van lưu lượng để điều chỉnh dòng chảy vào và ra khỏi thiết bị truyền động, để đạt được điều chỉnh tốc độ; Trong vòng điều chỉnh tốc độ điều chỉnh khối lượng,HagueGiá đỡ bảng nâng thủy lực, dầu được cung cấp bởi bơm biến áp giới hạn và dòng chảy vào bộ truyền động được điều chỉnh bởi van lưu lượng, do đó dòng chảy của bơm biến thích ứng với dòng chảy điều chỉnh của van điều chỉnh tốc độ.

Sau giờ vận hành thang máy, tiến hành sửa chữa nhỏ hệ thống cơ khí, điện.


HagueThông tin sản phẩm khác
  • Cẩm ChâuNền tảng nâng hoàn toàn tự động nhỏCác lỗi phần mềm phổ biến của hệ thống là gì

    Cẩm ChâuNền tảng nâng hoàn toàn tự động nhỏCác lỗi phần mềm phổ biến của hệ thống là gì

  • Cẩm ChâuThang máy hợp kim nhôm ba cộtCông dụng của đường cong là gì

    Cẩm ChâuThang máy hợp kim nhôm ba cộtCông dụng của đường cong là gì

  • TrentoThang máy di động 6 métLàm thế nào để làm cho hoạt động ổn định hơn

    TrentoThang máy di động 6 métLàm thế nào để làm cho hoạt động ổn định hơn

  • Le Havre!Thang máy riêng nhỏỞ những ngành nào thì ứng dụng sẽ trơn trượt hơn

    Le Havre!Thang máy riêng nhỏỞ những ngành nào thì ứng dụng sẽ trơn trượt hơn

  • ZaanstadThang máy tham quan Thang máy gia đình nhỏThiết bị mới có thể cải thiện hiệu suất

    ZaanstadThang máy tham quan Thang máy gia đình nhỏThiết bị mới có thể cải thiện hiệu suất

  • New OrleansBàn nâng thủy lực nhỏvật liệu trực tiếp

    New OrleansBàn nâng thủy lực nhỏvật liệu trực tiếp

  • Tinh trùngNền tảng thí nghiệm thủy lựcYêu cầu của các vật liệu cảm nhận giá trị khác nhau

    Tinh trùngNền tảng thí nghiệm thủy lựcYêu cầu của các vật liệu cảm nhận giá trị khác nhau

  • Thành phố PalermoNền tảng nâng thủy lực di độngBảo dưỡng

    Thành phố PalermoNền tảng nâng thủy lực di độngBảo dưỡng

  • lời nhắc:Nhắc nhở: Thông tin HagueNền tảng bảng nâng thủy lựcThủ tục điều hành cung cấp cho bạn HagueNền tảng bảng nâng thủy lựcThủ tục điều hành do công ty của chúng tôi, dịch vụ HagueNền tảng bảng nâng thủy lựcThủ tục điều hành và các thông tin khác. Nếu bạn mua sản phẩm của HagueNền tảng bảng nâng thủy lựcThủ tục điều hành, vui lòng xác nhận, mở tài khoản công ty và ký vào thỏa thuận HagueNền tảng bảng nâng thủy lựcThủ tục điều hành. HagueNền tảng bảng nâng thủy lựcThủ tục điều hành trên là hoạt động thương mại. Thông tin hiển thị ở trên do người bán cung cấp và tính xác thực, chính xác và hợp pháp của nội dung là trách nhiệm của người bán xuất bản. Vui lòng lưu ý rằng rủi ro trong giao dịch trên Internet là khách quan. Rất mong mọi người hợp tác thiện chí, đôi bên cùng có lợi, duy trì môi trường mạng hài hòa, tuân thủ pháp luật và trong sáng. xử lý nghiêm túc và xóa thông tin kịp thời, Xin tuyên bố!